หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

~* อ้อน *~





~*  อ้อน  *~

มาใกล้ฉันอีกนิดชิดอีกหน่อย
บรรจงค่อยชิดลงตรงข้างข้าง
ยื่นมือมาโอบไหล่เอาใจพลาง
เลื่อนลงโอบเอวบาง..อย่างนั้นไง

เอนพิงซบหัวไหล่ขอไออุ่น
อ้อมแขนคุณอุ่นจังรู้บ้างไหม
สบตาฉันมองลึกตรึกลงไป
เห็นหรือไม่ตราตรึงซึ้งถึงคุณ

ยื่นมือมาให้จับกระชับมั่น
จูบมือฉันเบาบางอย่างอบอุ่น
ยิ้มแต่งแก้มแซมพักตร์ตักละมุน
ให้ฉันหนุนเนิ่นนานผ่านเวลา

ปลอบประโลมโฉมฉายในคืนนี้
ห้องราตรีสีนิลโปรยรินหล้า
ตาของคุณประดับทับนภา
พราวเจิดจ้าท้าแข่งแสงดวงดาว

รักมากนะรู้ไหมมองใจฉัน
สัมผัสสั่นซ่านไหวใต้ลมหนาว
กอดฉันนะ..กอดฉันให้นานยาว
ใต้ฟ้าพราวห้องนี้ที่ของเรา

ใกล้อีกนิด..อีกนิด..ชิดช้าช้า
เคลื่อนเข้ามา..ใกล้ใกล้ใจฉันเหงา
มองตาฉันอีกครั้งอย่างนวลเบา
จุมพิตเร้าอารมณ์ข่มแสงจันทร์

กอดฉันแน่นอีกนิดชิดนานหน่อย
ดาวเดือนคอยเป็นพยานขานรักฉัน
จบฉากรักคืนนี้ยังมีกัน
นิจนิรันดร์..สัญญา..นะ..ที่รัก

 


 อายแบบน่ารัก
12/07/2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ