หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

" แปลกจริงนะ..หัวใจ "







  " แปลกจริงนะ..หัวใจ "

แปลกจริงนะหัวใจในเรื่องรัก
จะตัดหักปักสวาทจะขาดไหม
หนึ่งดวงจิตคิดรักมักฟุ้งไกล
จะเลือกใครไม่รู้ดูยากจัง



อยากเลือกคนที่รักมักเจ็บปวด
ความร้าวรวดยิ้มเย้ยเปรยขึงขัง
รอจังหวะฆ่าใจให้เพพัง
เพราะรักทั้งที่เธอไม่เห่อแล

คนที่ดีรักเราเร้าหัวอก
เล่นตลกหัวใจไม่แยแส
สมควรรักแต่ใจไยอ่อนแอ
มักวิ่งแร่รักใครที่ไม่มอง

แปลกจริงนะหัวใจในความรัก
จะหยุดหักอย่างไร..ให้ถูกต้อง
ตามเหตุรักแห่งใจได้สมปอง
ไม่ร่ำร้องอาดูรย์สูญรักตน

หากเลือกคนที่รักมักปวดร้าว
ต้องคอยก้าววิ่งไล่ไปทุกหน
คนรักเรา..เราขืน ? ฝืนกมล
อาจหลอกคน ? หลอกใจให้ทุกข์เรา

จะต้องจบความรักหักแบบไหน
จึงจะไม่ทำร้ายใครแห้งเฉา
ความเจ็บปร่าหน้าทางร่างเป็นเงา
เห็นแต่ความหม่นเศร้า..ให้เราตรม


 อะไรวะ...งง ว่ะ   งง....   อะไรวะ...งง ว่ะ
14/08/2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ