หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ต่อกลอน..ต่อใจ 15


แปลกแต่จริงหัวใจในตัวฉัน
กับทุกวันผันไปไม่อาจหนี
ความรู้สึกลึกมานตระการมี
แต่กลับอิ่มเปรมปรีดิ์ที่ต่อกลอน



จะให้นานกานท์ใจไม่เคยล้า
เพียงบางคราเลือนหายใช่หน่ายถอน
ยังคงต่อสัมพันธ์นั้นทุกตอน
เก็บระลึกอักษรกลอนของเรา

ฉันเขียนกลอนซ่อนนัยใจซ่อนแอบ
เป็นเพียงแบบร่างฝันวันเงียบเหงา
แอบต่อกลอนซ่อนมานวันเบาเบา
แต่เธอเล่าคนต่อแอบรอใคร  (กันน๊า!)  ยิ้มกวนตีน

เธอต่อกลอนซ่อนคำย้ำพจน์หวาน
ส่งเป็นสาส์นกานท์ลง ณ ตรงไหน
ผ่านกลอนเราเธออ้อนต่อกลอนใจ
กับผู้ใดให้หวั่นนั้นเหลือเกิน

เพียงแต่ลอบอ่านคำก็ฉ่ำนัก
แอบสลักประพันธ์ฝันนานเนิ่น
ต่อกลอนเธอเพ้อพร่ำดื่มด่ำเพลิน
พอดำเนินหัวใจไปวันวัน

ยังไม่เข็ดหัวใจมันใฝ่สูง
เธอดั่งยูงแววหงส์วงศ์สวรรค์
เทพอักษรกลอนสร้างอย่างแจ่มจันทร์
เรายังรั้นต่อด้วยช่วยเห็นใจ   ทำตา ปิ๊งๆ

อิอิ..
1/03/2011
Comment - หัวใจ: 3
ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ตค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ