หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"แค่เธอใกล้ใจฉันนั้นสักวา"

"แค่เธอใกล้ใจฉันนั้นสักวา"


สักวาหน้าร้อนผ่อนไปแล้ว
หน้าฝนแจ้วแผ่วลมชมสายเสียง
วายุพัดลัดทุ่งผดุงเคียง
รักลำเลียงเคียงลมห่มหัวใจ


สักวาหน้าหนาวจะเข้าถึง
แอบรำพึงถึงเธอจะเก้อไหม
ลมรำเพยเผยรักฝากแผ่วไกล
จงหอบรักฝากไปให้เธอที



สิ้นฤดูผันเปลี่ยนเวียนบรรจบ
เมื่อผันครบพบรักหักหลีกหนี
ลมหอบรักฉันไปใกล้สิ้นปี
ลมตัวดีหอบรักพรากเช่นกัน


หอบรักเธอลี้ห่างอย่างเหน็บช้ำ
ทิ้งความโศกโลกดำคำเปลี่ยนผัน
ก็ยังดื้อยื้อใจหวังให้ทัน
แค่เธอใกล้ใจฉันนั้นสักวา


 สาวน้อยหัวเราะ
26/09/2010

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ตค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2554 เวลา 05:51

    สักวาวูบวาบในภาพฝัน
    เห็นดางควงดวงจันทร์ฉันอิจฉา
    อยากมีคู่เคียงข้างอย่างจันทรา
    ไว้สบตาสื่อใจ..ให้ความรัก

    แลประคองมองฟ้าดาราฉาย
    อันเรียงราย..รายล้อมอยู่อ้อมตัก
    คงเป็นสุขทรวงสันต์..นิรันดร์นัก
    พร้อมสลัก..คำชื่น..ก่อนตื่นเอย...

    ตอบลบ
  2. สักวาผู้ใดได้มาทัก
    ไม่สลักเนื้อนามนิยามถึง
    ช่างออดอ้อนย้อนเดือนเหมือนรำพึง
    แอบคำนึงอิจฉาดาราราย

    ทำลี้หลบนอนพลันไปฝันต่อ
    ทำเอียงคอล้อเดือนเพื่อนดาวฉาย
    อยากมีคู่กลัวฝนสิทนอาย
    จะได้หมายสมใจเมื่อไหร่เอย..


    ..ขอบคุณค่ะ..แค่เธอใกล้ฉันนั้นสักวา..ไม่ใช่สักวาแท้หรอกค่ะ เป็นการล้อเลียนน่ะ..^^!

    ตอบลบ

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ