หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พบว่า..เกินเอื้อมรัก ?


พบว่า..เกินเอื้อมรัก ?

Icon Mini

ฉันพบแล้วความรักที่อยากได้
พบหัวใจที่หายได้เฉลย
เห็นคำตอบของใจในก่อนเคย
แต่ใดเลยห่างไกลจากใจจัง

เห็นแล้วเห็นความรักทักไกลลิบ
นับถึงสิบวิ่งไล่ใจแทบคลั่ง
ความปวดปร่าคราก่อนย้อนประดัง
มิอาจยั้งรู้สึกนึกระทม

นั่นยังไงรักฉันหันไกลห่าง
ทิ้งฉันไว้อ้างว้างอย่างขื่นขม
วิ่งไขว่คว้ามิทันฝันตรอมตรม
รอสิ้นลมขมร้ายแม้หายใจ

อย่าพึ่งไปความรักทักฉันบ้าง
อย่าทิ้งขว้างรักฉันหันลี้ไหน
ทิ้งระยะห่างมากรักไปไกล
แม้พบแล้วเหตุใดรักไม่คอย

โอ้! รักจ๋า..อย่าทิ้งฉัน..หันกลับนิด
อย่าพึ่งปิดเส้นรักหักแรงถอย
หรือที่เห็นเป็นฝันพลันหลุดลอย
รักไยปล่อยถอยถดบดใจกัน

ฉันพบแล้วความรักที่อยากได้
แต่ห่างไกลเกินกว่าคว้ามาฝัน
โหยหารักหักโศกวิโยคครัน
เพียงเท่านั้นพบแล้ว..มิแคล้วลา

Icon Mini
14 ตุลาคม 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ