หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

~ คิดถึงฉัน..คนนี้ที่หนึ่ง..นะ ~




 

~ คิดถึงฉัน..คนนี้ที่หนึ่ง..นะ ~

 

เห็นเธอเหงาเศร้าหนักเพราะรักล่ม
เห็นเธอขมตรมเหน็บเจ็บสะอื้น
คือเหตุผลคนจากรักกล้ำกลืน
ทุกข์ขมขื่นฝืนช้ำย่ำใจเธอ

 
เธอร้องไห้ใจฉันมันครวญคร่ำ
เธอหมองคล้ำกล้ำกลืนฉันยืนเซ่อ
เธอปวดปร่าล้าหม่นทนสิ่งเจอ
ฉันเจ็บเพ้อเซ่อซ่าเป็นบ้าตาม
 
เธอคิดถึงแต่เขาเฝ้าแต่เพ้อ
ฉันคิดถึงแต่เธอเพ้อคอยพล่าม
เธอห่วงเขาเฝ้ารอต่อทุกยาม
ฉันคอยถามห่วงเธอเก้อทุกที
 
ได้แต่คอยเฝ้าดูอยู่ห่างห่าง
ยิ้มอ่อนจางนางรองต้องหายหนี
ลืมไปแล้วใจฉันว่ามันมี
ยอมมอบพลีที่ใจเธอไปนาน
 
คิดถึงฉันคนนี้ที่สุดท้าย   (นะ)
เมื่อเธอสุขสบายทุกสถาน
หากเศร้าหมองต้องตรมขมดวงมาน
ขอเพียงเธอเรียกขานฉันจะไป
 
ขอเป็นคนที่หนึ่งซึ่งคอยสาน  (นะ)
กล่อมดวงมานอันเจ็บเหน็บหมองไหม้
คิดถึงฉันคนแรกแทรกห่วงใย
หากเมื่อใดเธอล้าจะปลอบเธอ..



..เอง...จากฉัน..
06/10/2010

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ