หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

~ไม่ต้องตอบก็ได้..นะ~



~ไม่ต้องตอบก็ได้..นะ~



ระยะห่างทางไกลใครขีดกั้น
ให้เธอฉันห่างเหินเดินไม่ถึง
มีเพียงเหงาเศร้าปร่าคราคำนึง
เฝ้ารำพึงถึงฝันวันเวลา


 

คิดถึงนะคราพรากจากไกลห่าง
เหงาอ้างว้างบ้างไหมใจห่วงหา
หนาวหรือไม่อย่างไรรีบไขมา
หรือร้อนกว่าที่ใดเมื่อไกลกัน

อยู่อย่างไรคนดีมีสุขไหม
เหนื่อยหรือไม่งานหนักพักหน่อยนั่น
ห่วงเสมอส่งใจไปทุกวัน
ฟ้าจะกั้นเราห่างแค่ทางกาย

เวลานอนห่มผ้าหนาอุ่นไหม
กำลังใจใฝ่สู้กู้สิ่งหมาย
ที่ฉันส่งตรงไปให้มากมาย
อย่าเปล่าดายอาวรณ์ที่ร่อนไป

อยากจะถามบางอย่างบ้างอยู่หน่อย
ว่าเธอคอยรำพึงถึงฉันไหม
อย่าพึ่งตอบก่อนฉันนั้นเอ่ยนัย
ว่าเท่าไรใจฉันนั้นคอยเธอ

ไม่ถามเธอดีกว่าอย่าตอบนะ
แม้เธอจะคิดถึงซึ้งหรือเผลอ
เพียงรู้แน่แค่ฉันฝันละเมอ
คิดถึงกันเสมอมิเผลอใจ



13/11/2010





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ