หน้าเว็บ

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คิดถึง


"คิดถึง"

มิถามเธอคิดถึงซึ้งใครอยู่
ไม่อยากรู้คิดถึงซึ้งฉันไหม
รู้แค่ฉันคิดถึงซึ้งคือใคร
อยู่มิใกล้,ไกลดอก..ขอบอกเธอ

อาจจะเป็นความสุขหรือทุกข์ปร่า
ภาพแววตาอ่อนหวานทำฉันเผลอ
ปรารถนาเพียงพบประสบเจอ
แบบเฝ้าเพ้อรำพันนั้นเรื่อยมา

ฉันไม่มีเหตุผลของคนห่าง
ไม่มีแม้ข้ออ้างจะต่างหน้า
ไม่อยากโทษระยะห่าง,ทางเวลา
ที่นำพาเราไกลไปจากกัน

อยากขอบคุณเส้นทางที่ห่างออก
ขอบคุณตรอกความช้ำขย้ำฝัน
ขอบคุณนะเวลาคราเปลี่ยนวัน
ที่ทำฉันคิดถึงแบบซึ้งทรวง

ทำให้ฉันรู้ค่าความคิดถึง
ที่รำพึงถึงใจได้เป็นห่วง
จากใจด้านปั้นปึ่งของหนึ่งดวง
ที่ทะลวงรู้สึกนึกถึงเธอ..

..จังเลย
 23 พฤศจิกายน 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ