หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

~* กลอนของเธอ* ~ (๒)


~* กลอนของเธอ* ~ 

 (๒)

กลอนของเธอเพราะไปใคร่ขอผ่าน
มิอาจหาญต่อได้คล้ายผวา
คนเก่งเก่งเร่งพจน์รจนา
ฉันอ่อนล้าขาอ่อนทอนกำลัง

กลอนของเธอยวนยั่วเราตัวสั่น
กลอนของฉันนั้นอ่อนแทบหลอนหลัง
อยากจะรอต่อกลอนอ่อนใจจัง
กลอนเธอขลังทุกบทพจน์น่าตาม

กลอนของเธอสดใสใครนะเขียน
กลอนของเธอคนเพียรอยากเรียนถาม
คนในกลอนของเธอละเมอความ
คือคนงามคนใดไยโชคดี

กลอนของฉันอ่อนแอแต่เด็ดเดี่ยว
คอยตามเกี้ยวด้วยใจไม่เคยหนี
คิดประพันธ์งานใจหลายนาที
แต่มิมีกลอนใดใคร่เสียดาย

เธอต่อกลอนกับใครเยี่ยมไปหมด
ฉันสลดกลอนเน่าเศร้าใจหาย
เห็นกลอนเธอรำพันฉันตาลาย        
อ่านความหมายใจปอดแทบจอดคลาน

กลอนเธอสื่อถึงใครไยหวานนัก
แสดงถึงความรักภักดิ์สถาน
กับใครกันบอกหน่อยอย่าปล่อยนาน
ให้บางคนลนลานเพราะกานท์เธอ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ