หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ยายจ๋า..อยากถามยาย?”




“ยายจ๋า..อยากถามยาย?”


เขาว่าคนมีคู่ดูเป็นสุข
เขาสนุกสำราญสวรรค์สร้าง
จริงหรือยายบอกหนูให้รู้พลาง
ตอนยายว่างสอนหนูให้รู้ที

ยายจ๋ายายตอนนี้มีเรื่องแปลก
ดรุณแรก..แตกเนื้อสาว..หนาวฉวี
เป็นอย่างไรยายเอ่ยเปรยก่อนมี
สมัยที่ยายรุ่นดรุณกาล

ยายจ๋ายายไยหนูดูตื่นเต้น
เหงื่อกระเซ็นเป็นคลองหนองละหาน
ยายจ๋ายายหนูหวามตามดวงมาน
เมื่อเห็นเพื่อนข้างบ้านเดินผ่านมา

นะยายจ๋าสอนหนูให้รู้หน่อย
หนูใจลอยบ่อยเกินเขินประหม่า
เดินผ่านชายรูปงามยามสบตา
เขินมากมายยายจ๋าน่าอายจัง

ตอนยายสาวคราวรุ่นดรุณแรก
ยายมีไหมหวิวแปลกแทรกเหมือนคลั่ง
ยายจ๋ายายไขเพียงอย่าเสียงดัง
เดี๋ยวข้างหลังได้ยินมิสิ้นอาย

ยายจ๋ายายเมื่อหนุ่มมากรุ้มกริ่ม
ทำเป็นยิ้มสบตาหาความหมาย
ใจมันเต้นสะเทือนเหมือนละลาย
หนูต้องตายหรือไม่ไขหลานที

..นะจ๊ะยาย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ