หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"เธอเป็นเหมือนฉันไหม"



"เธอเป็นเหมือนฉันไหม"



เธอเป็นเหมือนฉันไหมในบางครั้ง
ที่หมดหวังอ่อนล้าคราแพ้พ่าย
จำนนต่อชะตาคราเดียวดาย
คนรอบกายรายเรียงคล้ายเพียงเงา



ฉันอ่อนแอแพ้แล้วแผ่วความฝัน
แต่ละวันผ่านไปคล้ายว่างเปล่า
คว้าอากาศวาดหวังลำพังเรา
ชมสีสันเศร้าเศร้าเหงาเหลือเกิน

เธอเป็นอย่างฉันไหมในบางหน
คล้ายอยู่บนรุ้งริ้วที่ผิวเผิน
ดั่งว่าโลกสดใสในทางเดิน
ให้เราเพลินชั่วคราวแล้วร้าวราน

เหมือนอยู่บนโลกจริงสิงโลกฝัน
ทางกีดกั้นเส้นชัยไกลเกินผ่าน
รางวัลไกลเกินก้าวอาจยาวนาน
มีแต่แรงทัดทานค้านหัวใจ

ฉันทดท้อถอยถอดกอดความเศร้า
ฉันทั้งเหงาหนาวเหน็บเจ็บหมองไหม้
ฉันสิ้นฝันสิ้นแกร่งสิ้นแรงไฟ
ฉันแพ้แล้วอย่างไรใช่ไหมเธอ

เธอรู้สึกเหมือนฉันนั้นบ้างไหม
ช่างโดดเดี่ยวห่างไกลคล้ายคนเซ่อ
ครุ่นสับสนปนเขลาเฝ้าละเมอ
หาไม่เจอทางออกใครบอกที

เธอเป็นเหมือนฉันไหม..เหมือนบ้างไหม
จริตพล่านหวั่นไหวไม่อาจหนี
หลงวงกตความคิดทิศไม่มี
เช่นอย่างนี้..ใครบ้างเป็นอย่างเรา


10/06/2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นิยมสูง

อาคันตุกะ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ถูกอกถูกใจกดไลค์กดแชร์นะคะ